http://www.4life-today.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก4life-today

 ติดต่อเรา

บริษัท วิจัย 4ไล้ฟ์

บริษัท วิจัย 4ไล้ฟ์

บริษัทวิจัย 4ไล้ฟ์ : บริษัทระบบภูมิคุ้มกัน

     ในช่วงต้นทศวรรษ 1990  หลายบริษัทได้ค้นหาสารอาหารแปลกใหม่ที่จะช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน  David Lisonbee ผู้ก่อตั้ง และ CEO ของ 4Life กลับมุ่งเน้นไปที่ระบบภูมิคุ้มกัน  ในการค้นคว้าสิทธิบัตรชิ้นหนึ่งที่คนรู้จักกันน้อย  David ตระหนักถึงบางสิ่งที่นักโภชนาการและนักวิจัยพลาดไป  สารอาหารทั่วไปเป็นแค่เพียงชิ้นหนึ่งในจิ๊กซอว์ของระบบภูมิคุ้มกัน  ชิ้นที่ขาดหายไปก็คือ ข้อมูลข่าวสารที่อยู่ในโมเลกุลเล็กๆที่เรียกว่า "ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ (Transfer Factor)"  การค้นพบนี้ถูกตั้งเป็นจุดมุ่งหมายที่จะนำ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไปสู่มวลชน 

     "ผมรู้ว่าระบบภูมิคุ้มกันเป็นกุญแจสำคัญ  แต่ผมได้ถูกสอนมาเหมือนกับคนอื่นๆให้ใช้วิตามิน เกลือแร่ สมุนไพร ในการสนับสนุนระบบถูมิคุ้มกัน  ผมไม่คิดว่าระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงต้องการสิ่งอื่นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  ระบบอื่นๆ ของร่างกายขึ้นอยู่กับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง  ปราศจากระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงเราไม่สามารถมีสุขภาพที่ดีได้"

     David ค้นคว้าในห้องสมุด  เขาได้ค้นคว้าถึงคุณประโยชน์ของน้ำนมเหลือง เมื่อเขาได้ค้นพบสิทธิบัตรที่กล่าวถึงบางสิ่งที่ไม่ได้แปลกใหม่  มันไม่ใช่ วิตามิน, เกลือแร่, สมุนไพร หรือผลไม้  มันเป็นบางสิ่งที่แตกต่าง-โมเลกุล ซึ่งพบได้ในระบบภูมิคุ้มกันของเรา และมันก็เรียกว่า "ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ (Transfer Factor)"  "มันเป็นโมเลกุลที่ส่งสัญญาณหรือให้ความรู้ต่อเซลล์ภูมิคุ้มกัน บอกถึงสิ่งที่พวกมันมองหาและเร่งความเร็วในการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน"  David บอกถึงการค้นพบโดยบังเอิญว่า  "นี่เป็นสิ่งที่ผมค้นหามายาวนาน"

     เป็นเวลากว่า 1 ทศวรรษ ที่เราได้สร้างผลงานการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่โดดเด่นและเราได้นำไปแบ่งปันให้กับผู้อื่น  ด้วยผลตอบรับจากการค้นพบเหล่านี้นำเราไปสู่การพัฒนาของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ (4Life Transfer Factor) และทำให้เรากลายเป็นผู้บุกเบิกวิทยาศาสตร์การสื่อสารของระบบภูมิคุ้มกัน (Transferceutical) ซึ่งวิทยาศาสตร์ไม่เคยหยุดสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนอยู่เสมอ  คุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ของ 4ไล้ฟ์ ที่ได้รับสิทธิบัตรซึ่ง

     1. ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง

     2. เทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง

     3. การส่งสินค้าที่มีหลากรูปแบบให้เลือก

     ประวัติศาสตร์ในการนำ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สู่โลกกว้าง

ค้นพบ ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ 1949 Dr. H. Sherwood Lawrence ได้ค้นพบ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์

 

 

 

 

 

 

 


เซลล์ภูมิคุ้มกัน

 

1980-1990 David Lisonbee ผู้ก่อตั้ง & CEO บริษัทวิจัย 4ไล้ฟ์ ค้นคว้าเรื่องสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด

 

 

 


 

David Lisonbee ค้นคว้าระบบภูมิคุ้มกัน

1997 David Lisonbee พบสิทธิบัตรของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์

 

 

 

 

 


บริษัท 4ไล้ฟ์

1998 David จดสิทธิบัตรฉบับแรก และนำผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คลาสสิค แนะนำสู่ตลาดเป็นครั้งแรก 

 

      

 

 

 

ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส (Transfer Factor Plus)

 1999 4ไล้ฟ์ ได้ยกระดับเทคโนโลยี ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ให้ก้าวหน้าเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ 4 ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส สูตรแรก

2000 4ไล้ฟ์ ย้ายไปยังแซนดี้รัฐยูท่าห์ และเปิดสาขาในประเทศนิวซีแลนด์

2001 4 ไล้ฟ์ เปิดสาขาในประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

สิทธิบัตร 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์2002 4ไล้ฟ์ ค้นพบ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ในไข่แดง และได้รับการคุ้มครองทางสิทธิบัตรเป็นเวลา 17 ปี

 

 

 

 


 4ไล้ฟ์ ติดอันดับ15 ใน Inc500

2003 4ไล้ฟ์ ได้รับการจัดอันดับที่ 15 ให้เป็นบริษัทที่มีอัตราการเจริญเติบโตเร็วที่สุด

 

        4ไล้ฟ์ เปิดสาขาในประเทศเกาหลี และจุดกระจายสินค้าในทวีปยุโรปและรัสเซีย

 

สาขา 4ไล้ฟ์2004 4ไล้ฟ์ เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ แอดวานซ์ ฟอร์มูล่า และเปิดสาขาในประเทศเม็กซิโก, สิงคโปร และมาเลเซีย

 

 

 

 


ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ริโอวิด้า

2005 4ไล้ฟ์ สามารถทำโมเลกุลของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ให้อยู่ในรูปของเหลวได้ และได้นำเครื่องดื่มผลไม้อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ - 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ริโอวิด้า

         4ไล้ฟ์ เปิดสาขาในประเทศไต้หวัน และฟิลิปปินส์

 

 


4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย)2006 4ไล้ฟ์เปิดสาขาในประเทศไทย

        4ไล้ฟ์ เริ่มจำหน่าย 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เบลเล วี (Belle Vie) 

2007 4ไล้ฟ์ ได้เริ่มนำศาสตร์แห่งการสื่อสารของระบบภูมิคุ้มกันผนวกด้วยกับการค้นพบพลังของระบบภูมิคุ้มกันในระดับนาโน สารนาโน แฟกเตอร์ สกัดได้นำมาใช้ใน 4ไล้ฟ์ แอดวานซ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เพื่อนำมาผสมผสานเป็น ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า

 


ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เพิ่ม Iga 73%  4ไล้ฟ์ เปิดสำนักงานในประเทศโคลัมเบีย และสเปน และจุดกระจายสินค้าในประเทศอินเดีย

 

 2009  4ไล้ฟ์ ได้แนะนำผลการศึกษาเบื้องต้นของ IgA แอนตี้บอดี้ เพื่อชี้ให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องของ IgA แอนตี้บอดี้มากกว่า 73%

         4ไล้ฟ์ ได้ออก ริโอวิด้า เบิรสท์ สุดยอดผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่จะช่วยแบ่งปันความมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์

 

 

 

Tags : 4ไล้ฟ์ 4Life ทรานสเฟอร์แฟคเตอร์ Transfer Factor ภูมิคุ้มกัน

view

 หน้าแรก 4Life

สินค้า 4Life

 ติดต่อเรา

view