http://www.4life-today.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก4life-today

 ติดต่อเรา

NK Cells เซลล์เพชรฆาต

NK Cells เซลล์เพชรฆาต


เซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells)

     เมื่อไม่นานมานี้ รายงานการศึกษาค้นคว้าเบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้ Transfer Factor ได้แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยทำการวิจัยค้นคว้าของสถาบัน ลองเจฟวิตี้ เมดิซิน (Longevity Medicine) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมรกา ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงทางด้านการค้นคว้าวิจัย และมีความเชี่ยวชาญในด้านการประเมินความสามารถของ ส่วนประกอบต่างๆ ที่ใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ระบบภูมิคุ้มกัน

    Transfer Factor ของบริษัท 4Life ได้ถูกนำมาทดสอบทางด้านความสามารถในการเพิ่มการทำงานและกิจกรรมของเซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells)

    นักวิจัยได้ใช้เซลล์เส้นเลือดฝอยที่ถูกคัดแยกมากจากกลุ่มอาสาสมัคร การทดสอบได้บ่งชึ้ว่า Transfer Factor สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานของเซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells) ได้ ซึ่งมากกว่าการตอบสนองของภูมิคุ้มกันโดยทั่วไปที่ปราศจากการได้รับ Transfer Factor เข้าสู่ร่างกาย

     เซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells) นั้นมีบทบาทสำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เซลล์เหล่านี้จะแสวงหาและทำลายเซลล์ชนิดอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells) มีความสำคัยอย่างยิ่งโดยเฉพาะในการสร้างความแข็งแรงและช่วยเพิ่มประสิทธฺภาพของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

       เซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells)

     จากการวิจัยล่าสุด ได้เปิดเผยลักษณะเฉพาะ ของเซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells) มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการทำงานของทัพหน้า ในระบบภูมิคุ้มกัน ในปัจจุบันนักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ยอมรับว่า เซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells) เกิดขึ้นหร้อมความสามารถในการทำงานได้อย่างเหมาะสม

     นิตยาสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์ของ The journal of Immunology มีรายงานการวิจัยถึงสองฉบับ นำโดย ดร. Christian Munz, Ph.D. และ ดร.Guido Ferlazzo, Ph.D. จากมหาลัย Rockefeller University โดยรายงานดังกล่าว มีการค้นพบว่า NK Cells (Natural killer Cells) สามารถ "ปรับปรุง (Tailored)" หรือ "ปรับเป้าหมาย (targeted)" เพื่อให้ภูมิคุ้มกันทำงานอย่างสมบูรณ์

       ภารกิจของเซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells)

     นักวิจัยทั่วโลกเริ่มค้นพบ อานุภาพของ NK Cells (Natural Killer Cells) ในการกำจัดเซลล์ติดเชื้อและเซลล์เนื้อร้าย เคยมีการใช้สารธรรมชาติในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ของภูมิคุ้มกันร่างกาย รวมถึงมีงานวิจัยมากมาย แสดงให้เห็นว่า NK Cells (Natural Killer Cells) สามารถควบคุมและจำกัดการเติบโตของเซลล์มะเร็งหลากหลายชนิดรวมถึงเซลล์ที่มีการติดเชื้อทั่วไป

NK Cells (เซลล์เพชรฆาต) ทำลายเซลล์มะเร็ง

     NK Cells (Natural Killer Cells) เป็นเซลล์ชนิดหนึ่งของเม็ดเลือดขาว Lymphocyte โดย NK Cells (Natural Killer Cells) มีลักษณะเฉพาะตน สามารถปฏิบัติหน้าที่โดยไม่จำเป็นต้องเรียนรู้หรือทำความรู้จักสิ่งแปลกปลอมก่อน ไม่เหมือน T-Lymphocytes และ B-Lymphocytes ที่ต้องเรียนรู้และทำความรู้จักก่อน ถึงจะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ โดยลักษณะเฉพาะดังกล่าวทำให้ NK Cells (Natural Killer Cells) มีความสามารถระบุเซลล์แปลกปลอมได้ด้วยตัวเอง สถานะสิ่งแปลกปลอมเกิดขึ้นเช่น การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะโดยมากมักถูก NK Cells (Natural Killer Cells) ปฏิเสธด้วยการระบุเป็นสิ่งแปลกปลอม ดังนั้นการเปลี่ยนอวัยวะจำเป็นต้องทดสอบความเข้ากันได้ รวมถึงเมื่อเซลล์ใดเซลล์หนึ่ง เปลี่ยนรูปเป็นเซลล์เนื้อร้ายหรือเซลล์มีการติดเชื้อ เซลล์ดังกล่าวจะสูญเสียความเป็นร่างกายและแสดงสถานะเป็นเซลล์แปลกปลอม

     การวิจัยแสดงให้เห็นว่า Transfer Factor Plus เพิ่มประสิทธิภาพของ NK Cells ได้ถึง 437%

 

ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เพิ่มประสิทธิภาพ NK Cells 437%

     การวิจัยอิสระแสดงให้เห็นว่า Transfer Factor ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมการทำงานของ NK Cells (Natural Killer Cells) หรือเซลล์เพชรฆาต ดังนี้

  • Transfer Factor Plus (TF+)                                   437%
  • Transfer Factor (TF+)                                          283%
  • IP 6                                                                   49%
  • Plant Polysaccharide Formula                                48%
  • Echincea (เอคชินาเชีย)                                          43%
  • Shiitake Mushroom (เห็ดชิตาเกะ)                            42%
  • Cordyceps Formula (ตังถั่งเช่า)                               28%
  • Bovine Colostrum (น้ำนมเหลือง)                             23%
  • Phytonutrient Formula                                          21%
  • Endocrine System Formula                                    16%
  • Aloe Vera Concentrate (ว่านหางจรเข้)                      15%
  • Noni (น้ำลูกยอ)                                                     15%

     หมายเหตุ การวิจัยในหลายปีโดยห้องวิจัยอิสระ Jeunesse Inc. ได้ทดสอบกับสารอาหารมากกว่า 196 ชนิด พบว่า 152 ชนิดของผลิตภัณฑ์ต่างๆนี้ มีผลทำให้การทำงานของเซลล์เพชรฆาต NK Cells (Natural Killer Cells) ตั้งแต่ 0-10% และสูงสุดที่ 59% และใน 49.5% ของผลิตภัณฑ์ที่ได้ทำการทดสอบมีผลทำให้เกิดพิษในร่างกายแม้จะใช้ในปริมาณที่ผู้ผลิตแนะนำก็ตาม การใช้ Transfer Factor Plus (TF+)  และ Transfer Factor (TF+) ได้ทดสอบให้เห็นแล้วว่าไม่เกิดความเป็นพิษถึงแม้จะใช้ในปริมาณที่เกินกำหนดถึง 100 เท่าของปริมาณที่แนะนำซึ่งแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัย และประสิทธิภาพของระบบภูมิต้านทานของร่างกายที่เพิ่มขึ้น Transfer Factor ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในตลาดโดยปราศจากความเป็นพิษ

Tags : NK Cells 4Life Transfer Factor ทรานเฟอร์ส แฟกเตอร์ เซลล์เพชรฆาต มะเร็ง ภูมิคุ้มกัน

view

 หน้าแรก 4Life

สินค้า 4Life

 ติดต่อเรา

view