http://www.4life-today.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก4life-today

 ติดต่อเรา

เริ่มต้นของ บริษัท 4Life Research

เริ่มต้นของ บริษัท 4Life Research

เริ่มต้นของ บริษัท 4Life Research

 

  

มันเกิดขึ้นในปี 1996 เมื่อเดวิด ลิซันบี ซึ่งขณะนั้นมีตำแหน่งเป็น CEO เขาได้สังเกตุเห็น "ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์" ซึ่งก่อนหน้านี้เขาไม่เคยล่วงรู้ถึงความสามารถของมันที่จะทำให้สุขภาพโดยทั่วไปดีขึ้นได้

       เดวิดเริ่มตระหนักถึงความแรงของตัวสินค้าตัวนี้ที่จะมีต่อสุขภาพของคนทั่วโลก เขาได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทในธุรกิจเครือข่ายด้วยทุน 200 ล้านเหรียญสหรัฐ เดวิดรู้ถึงศักยภาพของระบบการตลาดแบบเครือข่าย และการที่ได้มีสินค้าเข้าไปร่วมแข่งขันในตลาด  ทั้งยังเป็นระบบที่ใช้บอกต่อ ปากต่อปาก  ดังนั้นกับเบียงก้าผู้เป็นภรรยาจึงร่วมกันก่อตั้งบริษัท 4Life Research ขึ้นในปี 1998 ถึงวันนี้  ด้วยสินค้าระดับโลกและธุรกิจเครือข่าย  จึงทำให้สถิติการเติบโตอย่างรวดเร็วถูกทำลายลงอย่างสิ้นเชิง 4Life เติบโตเร็วที่สุดในโลกของความสำเร็จ

   

 - 4Life เป็นอุตสาหกรรมเต็มรูปแบบในเรื่องของสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การควบคุมน้ำหนัก  จดทะเบียนกระบวนการผลิต ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ จากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม เพื่อมาใช้เกี่ยวกับสุขภาพโดยทั่ว ๆ ไป ของคนในการป้องกันตนเองจากโรคภัยไข้เจ็บ

  - 4Life มีอุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ที่จะนำพา ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไปทั่วโลก ด้วยความซื่อสัตย์ ด้วยพันธะสัญญา และการทำงานอย่างหนัก

     - 4Life ได้รับการจัดอันดับการเติบโตเร็วที่สุดเป็นลำดับที่ 15 ของบริษัทเอกชนสหรัฐอเมริกาในปี 2003 แสดงให้เห็นแล้วว่า เราเดินมาถูกทางแล้ว     
 

 


 การเติบโตของ 4Life Research 

ต้นทศวรรษ 1990 เดวิด ลิซันบี เริ่มการค้นคว้าวิจัย
1997 - เดวิด มีวันอันศักดิ์สิทธิ์ของเขาในห้องสมุด

1998 - เดวิดและเบียงก้า จดสิทธิบัตรฉบับแรกและนำผลิตภัณฑ์ 4Life Transfer Factor Classic แนะนำสู่ตลาดเป็นครั้งแรก 4Life เปิดดำเนินการครั้งแรก ในเมือง โอเร็ม (Orem) รัฐยูทาห์ ( Utah)

1999 – 4Life ได้ยกระดับเทคโนโลยี ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ให้ก้าวหน้าเพื่อผลิตภัณฑ์  4Life Transfer Factor Plus สูตรแรก

2000 – 4Life ย้ายไปยังแซนดี้ ( Sandy) รัฐยูทาห์และเปิดสาขาในประเทศนิวซีแลนด์

2001 – 4Life เปิดสาขาในประเทศญี่ปุ่น

2002 – 4Life เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์  4Life Transfer Factor Cardio ผลิตภัณฑ์ Transfer Factor เป้าหมายชนิดแรก และเปิดสาขาในประเทศออสเตรเลีย

2003 – 4Life ได้รับการจัดอันดับที่ 15 ให้เป็นบริษัทที่มีอัตราการเจริญเติบโตเร็วที่สุดโดยนิตยสารอิงค์ ที่จัดอันดับ 500 บริษัทแรก (Inc.500 Magazine) และเปิดสาขาในประเทศเกาหลี พร้อมเพิ่มจุดกระจายสินค้าในทวีปยุโรปและรัสเซีย

2004 – 4Life เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Transfer Factor Advanced formula และเปิดสาขาในประเทศเม็กซิโก สิงค์โปร์ และมาเลเซีย

2005 – 4Life จดสิทธิบัตรเทคนิคการผลิตอันโดดเด่นและเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมทั้ง 4Life Transfer Factor Riovida และเปิดสาขาในประเทศไต้หวันและฟิลิปปินส์

2006 – 4Life เริ่มจำหน่าย 4Life Transfer Factor Belle Vie  และเปิดสาขาในประเทศไทย

2007 – 4Life เปิดสำนักงานใหญ่ในประเทศโคลัมเบีย และสเปน และจุดกระจายสินค้าในประเทศอินเดีย

2008 – 4Life เปิดสำนักงานใหญ่ในประเทศฮ่องกง

 

ผลิตภัณฑ์ 4Life Transfer Factor มีจำหน่ายแล้วกว่า 47 ประเทศทั่วโลก


      บริษัท 4ไล้ฟ์ บริษัทที่ยิ่งใหญ่และน่าเชื่อถือ บริษัท 4Life Research ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 15 ในนิตยสาร Inc.500 ปี ค.ศ 2003 เป็นบริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วเป็นอันดับที่ 15 จากบริษัทเอกชน 500 บริษัท

 

 





นิตยสาร SUCCESS from Home ขอสัมภาษณ์เรื่องราวเกี่ยวกับ บริษัท 4Life Research และผู้นำที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งสูงสุด 




 ประสิทธิภาพของทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ แอดวานซ์ ฟอร์มูล่าและทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส แอดวานซ์          

4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ แอดวานซ์ ฟอร์มูล่า สามารถเพิ่ม NK Cells ในร่างกายสูงสุดถึง 283%         

4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส แอดวานซ์ ฟอร์มูล่า สามารถเพิ่ม NK Cells ในร่างกายได้สูงสุดถึง 437%  

 

  สิทธิบัตร ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ (Transfer Factor)ของ 4Life  

   

     ารรับรองทางการแพทย์ จาก PDR 2002, 2003, 2004, 2005, 2006,2007 และ 2008        PDR (Physicians' Desk Reference) หนังสืออ้างอิงทางวิชาการสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด้านสาธารณสุข เพื่อใช้ในการสั่งจ่ายยา และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้กับคนไข้ทั่วโลก ซึ่งเป็นแหล่งอ้างอิงได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ 4Life ได้รับการบรรจุไว้ใน PDR ตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา และถูกส่งไปยังแพทย์ในสหรัฐอเมริการวมถึงเภสัชกรในระดับหัวหน้าทั่วประเทศโดยบุคลากรทางการแพทย์กว่า 90% ให้ความสำคัญกับ PDR อย่างมากในฐานะที่เป็นแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ และมั่นใจว่า PDR ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไข้ และนี่คือสิ่งที่รับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์ 4Life Transfer Factor เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

 

   ศูนย์วิจัยมะเร็ง AMC ( American  Cancer Research Center in Colorado) ได้ สนับสนุนให้ใช้ Transfer Factor ในการรักษาโรคมะเร็ง ร่วมกับยาที่ทาง AMC วิจัยขึ้นมา ตามจดหมายส่งถึง 4Life Research เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2001 ลงนามโดย Dr. Thomas J. Slaga

  

  

  

     

  

   ผลิตภัณฑ์ของ 4Life ได้รับการอนุญาต ให้ใช้กับ นักกีฬาทีมชาติ ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2008 จาก สมาพันธ์ต่อต้านการใช้ยาโด้ป แห่งรัสเซีย ซึ่งก่อนที่จะอนุมัติได้ จะต้องมีการนำอาสาสมัคร มาทำการทดสอบในห้องแล็บถึงผลข้างเคียงที่เกิดขึ้น นี่เป็นเครื่องหมายรับประกันความปลอดภัย และ การยอมรับในระดับโลก

 

 

 

 

 

 

 

 


 

4Life Transfer Factor ได้กลายเป็นอาหารเสริมชนิดแรกที่ได้รับการอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลของรัสเซีย อนุมัติเมื่อ วันที่ 31 กรกฎาคม 2547 โดยกระทรวงสาธารณสุขประเทศรัสเซีย

Tags : 4life Transfer Factor ทรานส์เฟอร์ แฟกเตอร์ ภูมิคุ้มกัน มะเร็ง เอดส์ success network marketing ธุรกิจเครือข่าย

view

 หน้าแรก 4Life

สินค้า 4Life

 ติดต่อเรา

view