http://www.4life-today.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก4life-today

 ติดต่อเรา

การเพิ่มประสิทธิภาพของทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส แอดวานซ์

การเพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน ของทรานสเฟอร์แฟกเตอร์ พลัส ไตรแฟกเตอร์


        แม้ว่าทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เพียงลำพังจะมีคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ แต่การเติมไฟโตเคมิคอล (Phytochemicals) หรือสารพฤกษเคมี  และแร่ธาตุต่าง ๆ ซึ่งเป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่เฉพาะเจาะจงจะสามารถช่วยให้เกิดสิ่งที่ดียิ่งขึ้น  แน่นอนอยู่แล้วว่า  สารสกัด ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ บริสุทธิ์ควรจะเป็นแม่แบบของการสร้างพื้นฐานสำหรับโครงสร้างภูมิคุ้มกันที่เหนือชั้นกว่า  แต่การเพิ่มเติมสารประกอบที่เสริมเข้ามาก็จะช่วยให้เกิดผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันด้วยทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ผ่านการทำงานร่วมกันของสารซึ่งให้ประโยชน์ต่อภูมิคุ้มกันที่เลือกมาแล้ว  รายการต่อไปนี้คือสารประกอบธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น

 

           Cordyceps (คอร์ดิเซพ, ถั่งเช่า) เห็ดในตระกูลคอร์ดีเซพ (Cordyceps) เป็นสมุนไพรที่ได้รับกายกย่องอย่างสูงจากชาวจีนว่าเป็นยาบำรุงกำลังเสริมภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ  เห็ดชนิดนี้ได้รับการทดสอบมามากกว่า 2,000 เรื่อง  ได้รับการพิจารณาว่ามีความปลอดภัยสูงสุด  สมุนไพรชนิดนี้ได้เพิ่มปฎิกิริยาภูมิคุ้มกันอันหลากหลายด้วยการกระตุ้นสารเคมีภูมิคุ้มกัน  เช่น อินเตอร์ลูคิน-1 และ 2 (Interleukin-1 and 2)  และเพิ่มจำนวนของผู้ช่วยเซลล์ที  และเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (Helper and Natural Killer Cells) ที่ช่วยเสริมสร้างให้แข็งแรงขึ้นและขยายความสามารถของระบบภูมิคุ้มกันในการตอบสนองต่อผู้บุกรุก (การติดเชื้อ สารก่อมะเร็ง) ด้วยความสำคัญเทียบเท่า  ในคอร์ดิเซ้ปส์ ยังช่วยกดปฎิกิริยาของภูมิคุ้มกัน่ที่ตอบสนองอย่างไม่เหมาะสมเหมือนกับที่ได้ให้เชื้อโรคแพ้ภูมิตัวเอง  ขณะเดียวกันก็มีคุณสมบัติต้านเนื้องอกด้วยเช่นกัน

     Shiitake Mushroom (เห็ดชิตาเกะ) รู้จักกันดีในชื่อ เห็ดหอมหรือเห็ดดำ  เห็ดชิตาเกะมีกรดอมิโนรวมกันอยู่หลายชนิด  มีโปรวิตามินที่สารมารถเปลี่ยนไปเป็นวิตามินดี วิตามินบี2 อะดีนี โคลีน และเอนไซม์ไทโรซิเนส รวมทั้งเกลือแร่ต่าง ๆ และยังอุดมไปด้วยพอลีแซ้กคาไรด์ เห็ดชิตาเกะเป็นยาพื้นบ้านทางตะวันออกมาหลายศตวรรษ   ใช้รักษาอาการไข้ ไข้หวัด  เลือดไหลเวียนไม่ดี อ่อนเพลีย และอาการในกระเพาะอาหาร  นักวิจัยกล่าวว่าพอลีแซ้กคาไรด์จากเห็ด เช่น เลนทิเนน (Lentinan) จะช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันซึ่งอ่อนแอลงด้วยอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง ความชรา ความเครียดสะสมยาวนาน อาการอ่อนเพลีย การรักษาอาการเจ็บป่วย รวมไปถึงการรักษาด้วยกัมมันตรังสีและทางเคมี  ผลงานวิจัยบ่งชี้ว่า  การให้เลนทิแนนก่อนที่จะรับการรักษาด้วยสารกัมมันตรังสี  จะช่วยป้องกันมิให้จำนวนเม็ดเลือดขาวลดลง  ในช่วงทศวรรษ 1980 สภาเภสัชกรรมของญี่ปุ่มยอดรับให้เลนทิแนนเป็นยาสำหรับต้านโรคมะเร็ง 

     Maitake Mushroom (เห็ดไมตาเกะ) อุดมไปด้วยพอลิแซ็กคาไรด์ชนิดเบต้ากลูแคน  ซึ่งมีประโยชน์ในปริมาณสูง พอลิแซ้กคาไรด์อื่น ๆ เช่น ฟอสโฟไลปิด นิวคลีโอไทด์และกรดไขมันไม่อิ่มตัว  จากผลการศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่า  การนำส่วน "แฟรกชั่นดี(D-Fraction)" ซึ่งเป็นพอลิแซ็กคาไรด์ที่ได้จากเห็ดไมตาเกะไปรักษาร่วมกับวิธีทางเคมี  พบว่า สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอกที่เจริญเติบโตได้ถึง 45-80%  ซึ่งมากกว่าการใช้การรักษาแต่เพียงยาเคมีคือ ไมโตไมซินอย่างเดียว  และเมื่อนำเห็ดไมตาเกะมาใช้ร่วมกับไมโตไมซิน  พบว่าส่งเสริมการยับยั้งเนื้องอกได้ถึง 98% นอกจากนี้  ยังมีรายงานว่าเห็ดไมตาเกะมีฤทธิ์ในการรักษาและการป้องกันโรคมะเร็ง โรคเอดส์ ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคอ้วน และระดับคอเรสเตอรอลในเลือดสูงอีกด้วย

     IP6 (ไอพี 6) หรือ INOSITOL HEXAPHOSPHATE (IP6) หรือกรดไพติค สารประกอบนี้พบในพืชตระกูลถั่วและส่วนรำของธัญพืชหลากหลายชนิด  เหตุผลที่อาหารที่มีเส้นสูงถูกจัดว่ามีคุณสมบัติต้านมะเร็ง  อาจเป็นเพราะว่าสิ่งนี้มีสารไฟโตเคมิคอล (Phytochemical) หรือสารพฤกษเคมีในปริมาณที่สูงมาก  การทดสอบจากห้องทดลองหลายแห่งยืนยันว่า ไอดี6 มีปฎิกิริยาต้านโรคมะเร็งได้เป็นอย่างดี  ในคศ.1992 (พศ.2535) มีการรับรองสิทธิบัตรด้วยการผสมไอพี6 กับอินโนซิทอล ไอพี6จะถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วและเป็นหนึ่งในสารประกอบต่อต้านมะเร็งซึ่งได้ผลดีที่สุดที่พบได้ในธรรมชาติ

     Zinc (สังกะสี)  เป็น traceeldment ชนิดหนึ่ง Zn เป็นองค์ประกอบของเอนไซน์หลายชนิดในร่างกาย เช่น alkaline phosphatase, carbonic anhydrase, carboxypeptidease, oxidoreductase,transferase, ligases, hydrotase, DNA polymerase เป็นต้น ดังนั้น Zn จึงมีบทบาทสำคัญต่อขบวนการต่างๆ ของร่างกายโดยเฉพาะขบวนการ เมตาบอลิซึมของกรด นิวคลิอิก กรดอะมิโนและโปรตีน นอกจากี้ Zn ยังมีบทบาทเกี่ยวข้องกันสารในร่างกายหลายชนิด เช่น presecretory insulin ด้วย

     Soya Bean Extract) สารสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดจากถั่วเหลืองอุดมไปด้วยเบต้าซิโตสเตอรอล(Beta Sitosterol) สารพฤกษเคมีที่พบว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพของกระดูก การทำงานของระบบไหลเวียนเลือด รวมถึงระดับของคอเลสเตอรอล เบต้าซิโตสเตอรอล (Beta Sitosterol) หรือโปรตีนจากถั่วเหลืองให้กรดอมิโนจำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่จำเป็นสำหรับร่างกายมนุษย์

     Mannans (แมนแนนส์) คือสารสกัดคาร์โบไฮเดรตจากใบของว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Leaf) สารประกอบนี้คิดขึ้นเพื่อผลิตเจลว่านหางจระเข้ที่ใช้บำบัดรักษาผิวหนังที่ถูกไฟลวกและอาการผิดปกติต่าง ๆ ของผิวหนัง  กรณีศึกษาต่าง ๆ แสดงให้เห็นว่า อะซีแมนแนนส์เพิ่มจำนวนและความสามารถในการฆ่าของที ลิมโฟไซท์ (T Lymphocytes) เป็นส่วนใหญ่ ในเปอร์เซนต์ที่สูง  มันยังมีปฎิกิริยาต้านเนื้องอกอย่างมีนัยสำคัญและสามารถช่วยป้องกันการแบ่งตัวของเชื้อไวรัสในร่างกาย  อะซีแมนแนนส์เป็นหนึ่งในสารสกัดจากพืชเพียงไม่กี่ชนิดที่ใช้ในคนที่ป่วยเป็นโรคเอดส์ (Aids) กรณีศึกษาต่าง ๆ ยืนยันว่า มันมีคุณค่าอย่างมีนัยสำคัญกับการติดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา

     Beta-Glucans เบต้า-กลูแคนส์ โพลีแซคคาไรด์ชนิดซับซ้อนในเห็ดแอสตรากาลัส ไมตาเกะ และคอริโอลัส มีความสามารถที่โดดเด่นในการทำหน้าที่เสมือน "ตัวปรับระดับภูมิคุ้มกัน" และกำลังอยู่ในขั้นตอนการวิจัยค้นคว้าเกี่ยวกับศักยภาพในบทบาทเรื่องโรคเอดส์และมะเร็ง  กรณีศึกษาต่าง ๆ ในปัจจุบันบ่งชี้ว่า อย่างน้อยที่สุดสารประกอบเหล่านี้ก็สามารถปกป้องจำนวนเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ลดลงในผู้ป่วยที่ได้รับเคมีบำบัดและการบำบัดด้วยรังสี  และทำงานเพื่อยกระดับของแอนตี้บอดี้ในคนที่มีสุขภาพดี  เบต้า-กลูแคนส์ จัดว่าเป็นสารสำคัญของโพลีแซคคาไรด์ที่กระตุ้นภูมิคุ้มกันและดูดซึมได้ดี  เมื่อรับประทานทางปาก ปัจจุบัน เบต้า-กลูแคนส์ ยังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบเพื่อเป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนสำหรับการติดเชื้อเอชไอวี (HIV Infection)

     Olive Leaf Extract (สารสกัดจากใบมะกอก) สารสกัดชนิดนี้มีสารโอลิวโรเปอีน ซึ่งเป็นสารเคมีจากพืชชนิดหนึ่งที่ถูกพบในต้นมะกอกซึ่งช่วยส่งเสริมความสามารถในการต่อต้านการทำลายจากแมลงและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอื่น ๆ ความสามารถในการป้องกันตัวของสารโอลิวโรเปอีนได้มาจากกรดอีลีโนอิค ซึ่งพบว่าช่วยสนับสนุนระดับของสุขภาพที่ดีที่มีต่อแบคทีเรียชนิดที่ดีในร่างกายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน

 

 

การวิจัยอิสระแสดงให้เห็นว่า Tranfer Factor ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมการทำงานของ NK-Cell หรือเซลล์เพชฌฆาต ดังนี้

ชนิดของผลิตภัณฑ์

%ที่เพิ่มขึ้น

  Tranfer Factor Plus (AF)

437 %

  Tranfer Factor (AF)

283 %

  IP 6

49 %

  Plant Polysaccharide Formula

48 %

  Echinacea

43 %

  Shiitake Mushroom

42 %

  Cordyceps Formula

28 %

  Bovine Colostrum

23 %

  Phytonutrient Formula

21 %

  Endocrine System Formula

16 %

  Aloe Vera Concentrate

15 %

  Noni

15 %

 

หมายเหตุ การวิจัยในหลายปีโดยห้องวิจัยอิสระ Jeunesse Inc. ได้ทดสอบกับสารอาหารมากกว่า 196 ชนิด พบว่า 152 ชนิดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ นี้ มีผลทำให้การทำงานของเซลล์เพชฌฆาตตั้งแต่ 0-10 % และสูงสุดที่ 59 % และใน 49.5 % ของผลิตภัณฑ์ที่ได้ทำการทดสอบมีผลทำให้เกิดพิษในร่างกายแม้จะใช้ในปริมาณที่ผู้ผลิตแนะนำก็ตามการใช้ Transfer Factor Plus (AF) และ Tranfer Factor (AF) ได้ทดสอบให้เห็นว่าไม่เกิดมีความ เป็นพิษถึงแม้จะใช้ในปริมาณที่เกินกำหนดถึง 100 เท่าของปริมาณที่แนะนำซึ่งแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัย และประสิทธิภาพของระบบภูมิต้านทานของร่างกายที่เพิ่มขึ้น Transfer Factor ได้แสดงให้เป็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในตลาดโดยปราศจากความเป็นพิษ

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

4Life ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส ไตร-แฟกเตอร์ (เสริมภูมิคุ้มกัน+เพิ่ม NK CELL 437% กำจัดเซลล์มะเร็ง,ไวรัส HIV,ไวรัสตับอักเสบ,แผลเบาหวาน)

 

 

Tags : ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัสแอดวานซ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สมุนไพร HIV เอดส์ ภูมิคุ้มกัน มะเร็ง เห็ดชิตาเกะ เห็ดไมตาเกะ cordyceps ถังเช่า shitake maitake ip6 เบต้ากลูแคน beta glucan

view

 หน้าแรก 4Life

สินค้า 4Life

 ติดต่อเรา

view