http://www.4life-today.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก4life-today

 ติดต่อเรา

ผลตรวจ cbc ต่ำหมดเลยครับ

(อ่าน 2926/ ตอบ 5)

ก้อง

สวัสดีครับ ผลตรวจเลือดปรากฏว่าคุณแม่มีค่า เม็ดเลือดขาว เม็ดเลือดแดง และเกร็ดเลือด ต่ำกว่ามาตรฐานทั้งหมดเลย เหนื่อย ง่ายกว่าปกติ คุณหมอยังวิเคราะห์อยู่ว่าเป็นโรคอะไร แต่ก็มีโอกาสที่จะเป็นโรคไขกระดูกฝ่อจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนได้บ้าง และจะมีประโยชน์เกี่ยวข้องไหม

เว็บมาสเตอร์

สวัสดีครับคุณก้อง ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่มาตอบช้า ทุกวันเสาร์ผมติดสัมมนาเลยไม่ได้อยู่หน้าคอมน่ะครับ
เรื่องที่คุณก้องได้ถามมานั้น คุณแม่มีค่าเม็ดเลือดขาว กับเม็ดเลือดแดงและเกร็ดเลือดต่ำนั้น ถ้าคุณหมอยังไม่สามารถวิเคราะห์ได้หรือผลตรวจว่าเป็นโรคอะไรนั้นให้รอผลตรวจจากทางแพทย์ก่อนนะครับ อย่าเพิ่งคิดไปเอง ใจเย็นๆครับ ถ้ารอผลตรวจนานผมแนะนำอาจจะให้คุณก้องพาคุณแม่เปลี่ยนโรงพยาบาลดูครับ 
แต่ถ้ามีโอกาศที่จะเป็นโรคไขกระดูกฝ่อขึ้นมาจริงๆ นะครับ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำก็คือ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส ไตร-แฟกเตอร์ กับ ริโอวิด้า ทานคู่กัน
โดยแนะนำให้ทาน พลัส มื้อละ 3 เม็ด ต่อ 1มื้อ วันละ 3 เวลา ส่วน ริโอวิด้า วันละ 3 เวลา มื้อละ 30ml ส่วนเรื่องมีประโยชน์เกี่ยวข้องไหม ซึ่งมันมีประโยชน์ กับ คุณแม่คุณก้องแน่นอนครับ เพราะค่าเลือดที่ต่ำนั้นบอกได้ถึงว่าระบบภูมิคุ้มกันต่ำไปด้วย ซึ่งทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ นั้นจะช่วยเข้าไปเสริมให้ระบบภูมิคุ้มกันที่ต่ำนั้นให้ทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยถึงสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย ผมยืนยันได้เลยครับว่ามีประโยชน์กับคุณแม่ของคุณก้องแน่นอนครับ

ใจดี

แฟนผมก็ถูกวินิจฉัยว่าเป็นไขกระดูกฝ่อครับ ตอนนี้ให้ทาน TF tri factor ธรรมดา 3 t tid ac ตอนนี้ทานมาประมาณ สามวัน ยังไม่เห็นผลชัดเจน ต้องทาน นานเท่าไรครับถึงจะรู้ผล ตอนนี้ผมก็ติดตามค่า CBC อยู่ตลอด จากการทานมา วันครึ่งค่า wbc ก็ขึ้นจาก 500 (ต่ำมากๆ) มาเป็น 1090 (ก็ยังต่ำอยู่ แต่ก็ดีที่ขึ้นมาบ้าง) แค่เกล็ดเลือดยังต่ำมากอยู่ที่ 15000 เอง เขาจะดีขึ้นไหมครับ ตอนนี้แอดมิดอยู่เพราะมีไข้ ตอนนี้ก็ทานมาเรื่อยๆ เข้าวันที่สี่ ก็กะจะลองดูค่า CBC ว่าจะเป็นไงบ้าง แต่หมอประจำตัวเขายังไม่ตรวจ เลยยังไม่รู้ครับ สงสารเขามาก กลัวไปหมด ไม่อยากให้ต้องเติมเกล็ดเลือดเติมเลือดตลอด แล้วก็ไม่อยากให้ปลูกถ่ายไขกระดูกด้วย อยากให้ผลิตัณฑ์นี้ได้ผลกับเขาจริงๆเลย

สุรเชษฐ์๋

สนใจเหมือนกัน แต่ไม่ได้รับคำตอบจากคุณใจดี เลยชักลังเลครับ

Page : 1
Lock Reply
view

 หน้าแรก 4Life

สินค้า 4Life

 ติดต่อเรา

view