http://www.4life-today.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก4life-today

 ติดต่อเรา

HIV ใช้แล้วหายขาดได้ไหมครับ

(อ่าน 2085/ ตอบ 4)

แบงค์

ผมมีเพื่อนเป็น HIV ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรภายนอก แต่คุณหมอบอกว่า cd4 เริ่มต่ำแล้วไม่รู้ว่าจำเป็นต้องใช้มากแค่ไหน ถ้ากินเยอะๆจะสามารถหายจนตรวจไม่พบเชื้อเลยไหมครับ ผมไม่มีปัญหาด้านการเงิน

เว็บมาสเตอร์

     สวัสดีครับคุณแบงค์ ในกรณีของเพื่อนคุณแบงค์นะครับ ถ้าค่าcd4เริ่มต่ำนั่นก็แสดงได้ว่าสุขภาพร่างกายนั้นอาจจะเกิดการติดเชื้อได้ง่ายขึ้นแล้วครับ ถึงจะยังไม่มีอาการอะไรภายนอกก็ตาม 
     ส่วนเรื่องของการทาน ผลิตภัณฑ์ของ4Life ผมขอแนะนำเป็น ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส ไตร-แฟกเตอร์ เหมาะสำหรับภูมิคุ้มกันที่ต่ำกว่าปกติ ทาน เช้า กลางวัน เย็น มื้อ ละ 3 เม็ด ควบคู่กับ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ริโอวิด้า (แบบน้ำ) 3เวลาเหมือนกัน มื้อละ 30 ML ริโอวิด้า ช่วยในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ แล้วทานควบคู่ไปกับยาที่แพทย์ให้มา อย่าหยุดยาที่แพทย์ให้นะครับ
ถ้าจะหยุด รอให้แพทย์เป็นคนสั่งหยุดเอง อย่าหยุดยาด้วยตัวเองนะครับ
     กรณีที่ถามว่าทานแล้วจะสามารถหายได้ไหมหรือตรวจไม่พบเชื้อเลยหรือเปล่า เรื่องนี้ในทางการแพทย์ยังไม่มีเคสตัวอย่างไหนที่รักษาแล้วหายหรือตรวจแล้วไม่พบเชื้อเลย ผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะหายหรือเปล่า แต่สิ่งที่ผมบอกคุณได้ก็คือ มันมีประโยชน์และช่วยสุขภาพของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันแบบคนปกติได้ ภูมิคุ้มกันของคุณก็จะดีขึ้น
     และที่สำคัญไปว่าสิ่งอื่นใด ต้องหมั่นทานยาที่แพทย์สั่งให้ตรงต่อเวลาหลีกเลี่ยงสถานที่ที่อาจจะทำให้ติดเชื้อได้ง่าย ออกกำลังกายบ้าง วันละ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย ไม่เครียด และทานทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ อย่างสม่ำเสมอ ผมขอยืนยันได้เลยครับว่าคุณภาพและสุขภาพชีวิตของเพื่อนคุณแบงค์ จะดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ 
Page : 1
Lock Reply
view

 หน้าแรก 4Life

สินค้า 4Life

 ติดต่อเรา

view